Hình bìa

Năng lực cạnh tranh và thương hiệu trường đại học công nghiệp thực phẩm thông qua áp dụng quản lý chất lượng tổng thể

Bài báo này phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh và thương hiệu của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM. Đồng thời, phân tích các yếu tố môi trường bên trong và môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh và thương hiệu; phân tích việc áp dụng quản lý chất lượng tổng thể để nâng cao năng lực cạnh tranh và thương hiệu của Trường.

Loại tài liệu:
Bài báo
Tác giả:
Lê Hoàng Vũ; Lê Thị Thanh Hà; Trần Tuấn Anh;...
Nhà xuất bản:
Tp. Hồ Chí Minh; 2016; 10tr
Định dạng:
pdf
Ngôn ngữ:
vie
Lượt xem: 4 Lượt tải: 2
Loại file Tập tin đính kèm Dung lượng Chi tiết
bài12so11.pdf Kb XemTải