Hình bìa

Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại việt nam

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các ngân hàng không ngừng nỗ lực để nâng cao vị
thế của mình trong mắt khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Một trong những tiêu chí để xác định vị thế bên cạnh
quy mô, mạng lưới hoạt động, uy tín… đó là hiệu quả hoạt động kinh doanh. Việc đánh giá hiệu quả hoạt động
của các ngân hàng thương mại không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với các ngân hàng trong việc xem xét sử
dụng các nguồn lực một cách tổng thể, tăng cường năng lực cạnh tranh mà còn có ý nghĩa đối với các cơ quan
quản lý nhà nước trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho các ngân hàng hoạt động tốt hơn.

Loại tài liệu:
Bài báo
Tác giả:
. Huỳnh Thị Hương Thảo
Nhà xuất bản:
Tp. Hồ Chí Minh; 2015; 7tr
Định dạng:
pdf
Ngôn ngữ:
vie
Lượt xem: 3 Lượt tải: 1
Loại file Tập tin đính kèm Dung lượng Chi tiết
bai7so7.pdf Kb XemTải