Dino the Beast

💲Nên nhớ rằng lúc này PSG hiện tại chỉ âm hơn 150 triệu bảng (dĩ nhiên là chưa tính vụ Kylian Mbappe), nhưng với việc đang gấp rút thanh lý Lucas Moura (25 triệu bảng) và vài cái tên khác, PSG có lý do để tự tin rằng mình có thể còn cân bằng tài chính tốt hơn Man City.

Dino the Beast

Không có gì ngạc nhiên khi thấy tiền đạo này hiện đang thu hút nhiều đồn đoán về tương lai của mình.Theo Mundo Deportivo, giám đốcDeco của Barcelona là một fan hâm mộ lớn của Savio, nhưng Manchester City có thể có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của anh vì Girona làmột câu lạc bộ thuộc sở hữu của City Football Group.Sao Man City xúi đàn em đừng gia nhập Man UtdVấn đề của Haaland cho Man City khiến Liverpool run rẩy Savio sẽ là cái tên rất hot trong thời gian tới.

Cầu thủ 19 tuổi này chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Barcelonatrong thời gian dài hạn, nhưng họ có thể phải trả giá rất đắt để thuyết phục City Football Groupcho phép anh rời một trong những câu lạc bộ của họ.Vì vậy lựa chọnkhôn ngoan nhất của gã khổng lồ xứ Catalanlà chuyển sang các mục tiêu khác.

Vẫn còn phải xem khả năng Manchester City sẽ thực sự gửi lời đề nghị đếnSaviovào thời điểmnào, nhưngviễn cảnh cầu thủ trẻ này chơi ở sân Etihad không còn xanếu anh tiếp tục gây ấn tượng.

De Bruyne đã tuyên bố điều này sau khi Man City đánh bại Leeds United với tỷ số 7-0 vào đầu tuần nàyđể giữ vững ngôi đầu bảng Premier League trước sự bám đuổi sát sao của Liverpool và Chelsea.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện đang chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 17 trận.

📝

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu sau khi Man City hạ gục Leeds, tuyển thủ Bỉ cho biết: "Đúng vậy, nhưng hiện tại chúng tôi chỉ cần duy trì phong độ tốt và cố gắng giành chiến thắng từng trận một Rõ ràng là hiệu số bàn thắng bại sẽ giúp ích ở mùa này.

Sau đó, tiền vệ này được triệu tập lên U20 Brazil và có cho mình 7 lần ra sân.Mùa trước, Luiz là nhân tố chủ chốt của Vasco với 24 lần đá chính Chiêm ngưỡng tài năng của Douglas Luiz:.Southampton vừa qua đã chia tay thủ thànhFraser Forster - người đã gia nhập Tottenham Hotspur.

Chính từ lý do đó, The Saints ráo riết tìm thêm người gác đền để khỏa lấp vị trí mà cựu tuyển thủ Anh để lại.Mới đây, theoThe Athletic, Southampton đang nhắm đến việc chiêu mộ Gavin Bazunu từ Manchester City.

Dù thủ thành này chỉ nằm trong thành phần đội U23 và chưara mắtở đội 1 nhưng theo nguồn tin kể trên, nhiều khả năng đội chủ sân Saint Mary sẽ phải chi trả mức giá 15 triệu bảng (bao gồm những điều khoản bổ sung) vì The Citizens đã cài sẵn một điều khoản giải phóng hợp đồng.Gavin Bazunu sẽ cập bến Southampton? CHÍNH THỨC: La Liga tố cáo PSG và Man City Rõ 'bao tải' tiền Man City chuẩn bị cho bom tấn thứ 2 Người gác đền năm nay 20 tuổi đã có 10 lần bắt chính trong khung gỗ của ĐTQG Ireland kể từ tháng 5/2021.

HLVStephen Kenny đã tạo điều kiện cho cậu học trò cưng thể hiện mình ở các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và giao hữu.Mùa giải 2021/22 vừa qua, anh thi đấu theo dạng cho mượn ởPortsmouth và có 44 trận bắt chính tại Championship, giữ sạch lưới trong 16 trận Anh đã chứng tỏ giá trị của bản thân.

Dino the Beast

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

SEA Games 31 cũng đến một cách thực sự khi 10 đội bóng đá nam của các quốc gia tham dự (trừ Brunei)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

⭐️DinotheBeastNênnhớrằnglúcnàyPSGhiệntạichỉâmhơn150triệubảng(dĩnhiênlàchưatínhvụKylianMbappe),nhưngvớiviệcđanggấprútthanhlýLucasMoura(25triệubảng)vàvàicáitênkhác,PSGcólýdođểtựtinrằngmìnhcóthểcòncânbằngtàichínhtốthơnManCity.

Agile Việt Nam